Cập nhật thông tin Double Gameweek

923
0

Ở một diễn biến khác, Tottenham và Man Utd ung dung tiến vào bán kết FA Cup rạng sáng nay. Tottenham hạ Swansea 3-0, trong khi MU vượt qua Brighton 2-0.

Điều này đồng nghĩa với việc 2 trận đấu Brighton v Tottenham và Man Utd v Bournemouth ở vòng 35 sẽ bị hoãn. Tottenham, MU và Brighton do đó sẽ có 2 trận đá bù, rơi vào vòng nào thì vòng đó sẽ là Double GW cho cả 3 đội (hiện tại khả năng là vòng 34 và 37 nhưng cả MU lẫn Tottenham đều đã bị loại khỏi Champions League nên sẽ dễ xếp lịch hơn).

Vào ngày mai, đội nào thắng trận Leicester và Chelsea sẽ gia nhập 3 đội trên với 2 trận bù. Nếu Leicester thua mà Southampton thắng, Leicester cũng sẽ gia nhập nhóm này.

Trận thua của Swansea đồng nghĩa với việc Man City sẽ không nghỉ GW35, họ sẽ có trận cầu trên sân nhà với đội quân của HLV Carvalhal. Cùng với Arsenal và Liverpool, Man City hứa hẹn sẽ làm nên phần đông những đội Free Hit GW35 để bảo toàn quân số chinh chiến DGW34 và DGW37.

Cuối cùng, các HLV đã có thể bật Wildcard cho GW32. Lưu ý khi bật Wildcard là chuyển nhượng thoải mái không bị trừ điểm, nên các HLV có thể tận dụng điều này để tối ưu hoá Team Value hòng trang bị cho mình đội mình mạnh nhất có thể. Ví dụ, Alonso chuẩn bị xuống giá còn Davies chuẩn bị tăng giá, với Wildcard Active các HLV có thể chuyển Davies về thay Alonso ngay trước khi giá cả thay đổi vào tầm 08:10 sáng hàng ngày giờ VN. fplstatistics.co.uk hoặc fantasyfootballfix.com là 2 trang web dự báo thị trường có độ tin cậy ổn, các HLV nên tham khảo để đảm bảo Wildcard hiệu quả nhất.

Những HLV nào chưa muốn bật Wildcard quá sớm trong tuần, có thể chuyển trước 1 hoặc 2 nước, rồi đến khi thấy cần thiết, nhấn Play Wildcard và điểm trừ sẽ tức khắc biến mất.

Page sẽ cập nhật tình hình công bố lịch đá bù và những đội Wildcard sơ bộ của nhiều gosu chơi FPL, bởi đây là thời điểm thuận lợi cho các gosu chỉnh sửa team, loại bỏ những cầu thủ trung bình yếu đá GW31, và setup cho việc dùng chip tới đây. Mong các HLV đón xem.

Facebook Comments