Tư vấn đội hình vòng 1 FPL

1174
0

Deadline của vòng 1 FPL sẽ là 01:00 Thứ 7, ngày 10/08 (giờ VN).

Trước tiên, cùng điểm qua lịch thi đấu của vòng 1 FPL.

10/08 02:00 Liverpool – Norwich City
10/08 18:30 West Ham – Man City
10/08 21:00 Bournemouth – Sheffield Utd
10/08 21:00 Burnley – Southampton
10/08 21:00 Crystal Palace – Everton
10/08 21:00 Watford – Brighton
10/08 23:30 Tottenham – Aston Villa
11/08 20:00 Leicester City – Wolverhampton
11/08 20:00 Newcastle – Arsenal
11/08 22:30 Man Utd – Chelsea

Liverpool – Norwich City

Mohamed Salah (12.5) dù tịt ngòi trong trận Community Shield nhưng vẫn có một màn trình diễn khá sáng trước Man. City.

Ngôi sao người Ai Cập có tổng cộng 10 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha trúng khung gỗ và 1 pha bóng bị Walker phá ra ngay ở vạch vôi.

Nhiều người cho rằng Salah sút ra ngoài nhiều quá nhưng vấn đề là anh lại có rất nhiều cơ hội để dứt điểm, mà đó lại là trước một đội như Man City.

Được gặp một tân binh mới toe Norwich City, lại còn chơi trên sân nhà, nơi mà anh có trung bình 10.5 điểm/trận khi gặp các đội “top 6 ngược” (6 đội cuối bảng).

Đặc biệt con số này tăng lên đến 14.0 điểm/trận trước 3 đội đã xuống hạng là Cardiff, Fulham and Huddersfield ở mùa giải trước.

Do đó, việc tin tưởng đặt captain cho Salah là điều không phải lo lắng và thậm chí không ít người còn đang nhăm nhe bật ngay Triple-captain đêm nay.

Norwich City là một đội bóng mạnh công hơn thủ khi chỉ có 13/46 trận mùa trước họ giữ sạch lưới ở Championship, kém thua 7 đội bóng khác dù là nhà vô địch. Họ để thủng lưới 57 bàn, với 23 trong số đó là trên sân khách.

Daniel Farke còn chịu tổn thất ở hàng phòng ngự khi 2/3 trung vệ ra sân nhiều nhất mùa trước là Christoph Zimmermann và Timm Klose đều chấn thương và ông đã phải dùng đến Grant Hanley (4.0), người chỉ có 9 lần xuất hiện mùa trước, để vá tạm.

Alexander Tettey, một tiền vệ phòng ngự quan trọng cũng chưa bình phục chấn thương khiến hàng phòng ngự của Norwich càng tỏ ra mỏng manh trước hỏa lực của đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, “Những chú chim hoàng yến” có tiền sự rất hay nát lưới khi gặp The Kop, và nhận số bàn thua nhiều nhất khi gặp đội bóng này tại Premier League (45).

Lần gần đây nhất mà 2 đội gặp nhau là vào tháng 1-2016, với trận cầu có tới 9 bàn thắng, trong đó Roberto Firmino (9.5) là người chơi nổi bật nhất với 2 bàn và 1 kiến tạo.

Tiền đạo này chỉ còn 2 lần lập công nữa là sẽ trở thành người Brazil đầu tiên đạt được cột mốc 50 bàn thắng tại Premier League.

Hàng phòng ngự của Liverpool cũng là những lựa chọn rất tốt ở vòng này bởi Anfield thực sự là một pháo đài với 12/19 trận giữ sạch lưới, và chỉ để các đối thủ tạo ra 19 cơ hội rõ ràng, những con số đều tốt nhất giải đấu.

Ngoài ra, khả năng tấn công của cặp hậu vệ biên Andrew Robertson (7.0) và Trent Alexander-Arnold (7.0) là rất tốt, với tổng cộng 25 pha kiến tạo.

Đặc biệt 8/12 pha kiến tạo của Robertson là trong giai đoạn sau của mùa giải (từ vòng 21-38) và chỉ có De Bruyne, Jiménez (đều 9) và Fraser (11) là tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn cầu thủ người Scotland trong khoảng thời gian này.

Norwich mặc dù là một đội bóng chơi tấn công hay nhất ở Championship mùa trước, nhưng rõ ràng việc chọc thủng được hàng hậu vệ vững chắc nhất Premier League mùa trước quả là một nhiệm vụ gian nan.

West Ham – Man City

Raheem Sterling (12.0) cũng là một lựa chọn captain rất tốt ở vòng này, bởi cũng giống như Liverpool gặp Norwich, Man City cũng rất thích ghi bàn mỗi lần được thấy West Ham.

Các nhà vô địch đã thắng 7 trận liên tiếp gặp đối thủ này, với tổng tỉ số 23-3, họ cũng là đội khách có nhiều trận thắng nhất ở London Stadium (4), và cũng là đội khách ghi nhiều bàn thắng nhất ở sân đấu này (17).

Sterling đã có một mùa pre-season rất tốt, cũng như đáng ra đã phải ghi được nhiều hơn 1 bàn ở Community Shield và được xem là người cạnh tranh ngôi vua ghi điểm FPL, đã được Salah giữ chặt trong 2 năm qua.

Ngoài ra, nếu được đá chính, Sergio Aguero (12.0) cũng là một cái tên rất tiềm năng bởi anh đã ghi tổng cộng 6 bàn trong các trận đầu mùa, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào còn đang chơi tại Premier League.

(Những người đang dẫn đầu danh sách này là Wayne Rooney (8), Alan Shearer (8), Frank Lampard (8) và Teddy Sheringham (7).

Bên cạnh đó, David Silva (7.5) cũng có thể là một cái tên khác biệt của vòng 1 FPL này, khi anh có lịch sử ghi bàn rất tốt mỗi lần gặp West Ham.

Đội trưởng của Man City đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất gặp đối thủ này trên mọi đấu trường, bao gồm cả 3 trận đấu mà anh ra sân ở London Stadium. Anh cũng ghi nhiều bàn vào lưới The Hammers cho Man City hơn bất kì đội bóng nào khác từng gặp (6, bao gồm 5 ở Premier League).

Tottenham – Aston Villa

Harry Kane (11.0) đã vượt qua những vấn đề về chấn thương để có 27 trận đá chính ở mùa trước, với trung bình 5.7 điểm/trận, chỉ kém Agüero trong số các tiền đạo của FPL.

Trong số những người thường xuyên được ra sân mùa trước, trung bình 0.6 bàn/trận của tiền đạo người Anh là tốt nhất giải đấu, ngang với Aubameyang, Salah, Agüero và Mané.

Chỉ số trung bình 3.6 pha dứt điểm/trận cũng không có ai nhiều hơn, và cũng chỉ mỗi Agüero (2.8 vs 2.6) là có nhiều pha dứt điểm trong vòng cấm hơn Kane và chi Salah (1.7 vs 1.6) là tung ra được nhiều pha dứt điểm trúng đích hơn anh.

Màn ra mắt sân nhà mới của Spurs cũng rất thuận lợi khi chỉ phải tiếp đón đội mới lên hạng Aston Villa, đội bóng thậm chí còn thủ kém hơn cả Norwich khi chỉ có 12 trận sạch lưới với tổng cộng 64 bàn thua, trung bình 1.31 bàn/trận.

Harry Kane cũng rất có duyên mỗi lần gặp Aston Villa với 4 bàn sau 5 trận, bao gồm cú đúp trong lần gặp gần nhất giữa 2 đội: chiến thắng 2-0 cho Spurs ở Villa Park vào tháng 3-2016.

Trong bối cảnh Heung-min Son bị treo giò, đây là cơ hội rất tốt để Lucas Moura (7.5) thể hiện mình.

Cầu thủ người Brazil cũng đã có một mùa pre-season khá tốt, cũng như khả năng tấn công đã được kiểm chứng ở mùa trước.

Khi có mặt trên sân, Moura thậm chí còn chơi cao hơn cả Harry Kane và tiềm năng ghi điểm rõ ràng là không nhỏ.

Với hiện chỉ có lượng sở hữu 3.4%, Kyle Walker-Peters (5.0) có thể là một cái tên khác biệt rất tiềm năng ở vòng này.

Với việc Juan Foyth bị treo giò (cũng đang chấn thương), cầu thủ trẻ người Anh là lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí hậu vệ phải.

Walker-Peters có trung bình 4.7 điểm/trận mùa trước, tốt nhất trong số các hậu vệ của Spurs. Anh chỉ ra sân 4 trận trên sân nhà nhưng vẫn có 3 kiến tạo.

Bournemouth – Sheffield Utd

Với trung bình 6.9 điểm/trận khi gặp các đội bóng trong “top 6 ngược” mùa trước, khả năng bùng nổ ngay vòng đấu đầu tiên của Ryan Fraser (7.5) là không hề thấp.

Cầu thủ người Scotland đã góp công vào 21/56 bàn thắng của Bournemouth mùa trước, với chỉ Sterling (15) là có nhiều kiến tạo hơn con số 14 của anh.

Bên cạnh đó, tổng cộng 26 cơ hội rõ ràng mà Fraser tạo ra là nhiều hơn ít nhất 10 so với bất kì cầu thủ nào khác, trong khi tổng số cơ hội tạo ra (93) của anh cũng chỉ kém mỗi Maddison (99).

Người đồng đội ăn ý với Fraser, Callum Wilson (8.0) cũng được kỉ vọng sẽ ghi điểm cao ở vòng này.

Với 14 bàn và 12 kiến tạo sau 30 trận ra sân mùa trước, tiền đạo 27 tuổi này chỉ kém những cái tên hạng sang như Aubameyang (29) hay Agüero (32) về số bàn thắng đóng góp.

Wilson có 10 bàn thắng đóng góp (6 bàn, 4 kiến tạo) trong 11 trận ở nửa sau mùa giải, với trung bình 6.3 điểm/trận, chỉ kém duy nhất Agüero (6.4) trong số các tiền đạo.

Con số trung bình 1.1 cơ hội rõ ràng mỗi trận của Wilson trong khoảng từ vòng 21-38 là cao nhất giải, ngang với Aubameyang và xếp trên cả Mané lẫn Vardy (đều 0.9).

Với mức giá rẻ hơn 1.5, Josh King (6.5) cũng có thể là một lựa chọn hợp lý, bởi trên sân nhà anh ghi điểm còn tốt hơn Wilson mùa trước.

Là người được ưu tiên đá penalty của đội, King sẽ có những lợi thế của riêng mình trong thời đại của VAR.

Đọc thêm: So sánh Wilson vs King.

The Cherries ghi tổng cộng 56 bàn mùa trước, tốt nhất trong số các đội ngoài “top 6”. Họ tạo ra 95 cơ hội rõ ràng, xếp thứ 5 giải đấu, chỉ sau Chelsea (96), Man. United (98), Liverpool (108) và Man. City (125).

Nếu tính các trận đấu trên sân nhà, con số này là 53, chỉ kém Arsenal (54), Liverpool (61) và Man. City (76).

Mặc dù Sheffield United là đội bóng phòng ngự hay nhất Championship mùa trước nhưng chỉ 9/21 trận sạch lưới mà họ kiếm được là trên sân khách.

The Blades có trung bình để thua 1.04 bàn/trận sân khách, so với chỉ 0.74 bàn/trận sân nhà.

Newcastle – Arsenal

Arsenal cũng được gặp một đối thủ ưa thích trong ngày mở màn khi họ đã thắng 12/13 lần gặp Newcastle United, với chỉ duy nhất 1 trận thua (1-2 – St James’ Park, tháng 4-2018).

Mặc dù vậy, The Gunners lại không phải là đội bóng thường chơi hay ở vòng 1 khi đã thua tới 4/6 trận gần nhất.

Đó là các trận thua 1-3 trên sân nhà trước Aston Villa (2013-14), 0-2 trên sân nhà trước West Ham (2015-16), 3-4 trên sân nhà trước Liverpool (2016-17) và 0-2 cũng trên sân nhà trước Manchester City (2018-19).

Lần gần nhất mà Newcastle đụng độ Arsenal trong một trận đấu ở vòng 1 Premier League là ở mùa giải 2011-12, khi họ hòa nhau 0-0 tại St James’ Park.

Dù đã có một mùa chuyển nhượng khá thành công, Arsenal vẫn phải cố gắng cải thiện phong độ ở mùa trước, đặc biệt là mỗi lần hành quân xa nhà.

Nếu chỉ tính các trận đấu trên sân khách, Arsenal chỉ kiếm được 25 điểm, ít hơn cả Crystal Palace (29) và cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với Watford hay Wolves (đều 23).

Bên cạnh đó, việc Alexandre Lacazette (9.5) dính chấn thương và bỏ lỡ 2 trận pre-season cuối mùa cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh trên hàng công của Arsenal.

Tuy nhiên, điều này cũng sẽ làm tăng giá trị của Pierre-Emerick Aubameyang (11.0) khi anh được xếp chơi tiền đạo cắm, mà điển hình là bàn thắng vào lưới Barcelona trong trận pre-season cuối cùng.

Mặc dù chia tay Rafa Benitez, Newcastle vẫn gần như giữ nguyên được bộ khung đội hình, trong khi sự ra đi của Rondon và Perez cũng đã có những sự kế thừa được cho là xứng đáng với Joelinton và một Almiron đã quen với giải đấu.

Với triết lý phòng ngự phản công khá tương đồng với người tiền nhiệm, Steve Bruce có vẻ đã nhanh chóng ổn định được tình hình và có 2 trận cuối pre-season khá tốt cũng như trước đó đã làm tịt ngòi hàng công chất lượng của West Ham trong trận tranh hạng 3 Premier League Asia Trophy.

Watford – Brighton

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà Watford tiếp đón Brighton & Hove Albion trong trận đầu mở màn tại Premier League.

Họ đã đánh bại đội khách với tỉ số 2-0 ở Vicarage Road vào tháng 8 năm ngoái nhờ cú đúp của Roberto Pereyra, người ghi điểm nhiều nhất ở vòng 1 FPL mùa trước.

Với việc cầu thủ người Argentina chỉ mới tập luyện trở lại sau kì nghỉ hè kéo dài vì Copa America, người được trông đợi sẽ tái lập thành tích này chính là Gerard Deulofeu (6.5), người đã được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh.

Anh chính là người dẫn đầu đội bóng về cả số bàn thắng (10) lẫn kiến tạo (5) mùa trước với 2.56 pha dứt điểm/trận, cao nhất trong số các cầu thủ thường xuyên ra sân của Watford.

Brighton đã không thắng trong 9 trận cuối mùa ở Premier League (hòa 3, thua 6), nguyên nhân chính khiến Chris Hughton sa thải.

Graham Potter đã được bổ nhiệm và là một chiến lược gia được đánh giá có tài, nhưng lại có lối chơi thiên về tấn công, đồng nghĩa với việc hàng thủ vốn đã không chắc chắn của họ lại càng bị nghi ngờ.

Nếu không kể các đội bóng đã xuống hạng, Brighton là đội để lọt lưới nhiều nhất (33) và ghi bàn ít nhất (13) tại Premier League trong năm 2019.

Một cái tên khác của Watford cũng có thể tạo nên khác biết là Troy Deeney (6.5), người có thể được hưởng lợi với sự xuất hiện của VAR.

Brighton là đội bóng nhiều lần bị thổi phạt penalty nhất ở Premier League mùa trước (10).

Crystal Palace – Everton

Nội bộ Palace đang có những bất ổn thật sự sau khi Wilfried Zaha đòi ra đi.

Mặc dù đã giữ lại được cầu thủ quan trọng nhất của mình vào phút chót trước sự chèo kéo của … Everton nhưng chưa chắc đã có được sự phục vụ của anh trong trận này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được cho là chưa hoàn toàn khỏe mạnh sau khi trở về từ đợt nghỉ hè kéo dài vì cúp châu Phi cũng như đang gặp vấn đề về chấn thương.

Chưa tìm được phương án thay thế Wan-Bissaka đã ra đi, trong khi cặp trung vệ chính thức Sakho-Tomkins vẫn chưa trở lại, Palace đã trải qua một mùa pre-season tệ hại với kết thúc là trận thua bẽ bàng 0-4 trước Hertha Berlin.

Trong khi đó, Everton lại là một đối thủ khó chịu của Palace khi đã 9 trận liền họ không thắng được đối thủ này khi gặp nhau ở Premier League (5 hòa, 4 thua).

Crystal Palace cũng chưa từng thắng được một trận nào khi khởi đầu mùa giải trên sân nhà, khi hòa 1 và thua tới 4.

Gylfi Sigurdsson (8.0) cũng được gặp đối thủ ưa thích của mình khi đã có 3 bàn, 4 kiến tạo trong những lần gặp Crystal Palace và có vẻ là lựa chọn an toàn nhất trên hàng công Everton cho vòng này.

Richarlison (8.0) chỉ mới tập trung sau kì nghỉ hè vì Copa, còn các tân binh Moise Keane (7.0) hay Alex Iwobi (6.0) vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Burnley – Southampton

Đây cũng là cặp đấu mà gặp nhau liên tiếp 2 mùa ở vòng mở màn và kết quả năm ngoái là 0-0 trên sân của Southampton.

Trong 5 lần đụng độ giữa 2 đội này tại giải đấu chỉ có 6 bàn được ghi (4 cho Burnley và 2 cho Southampton), tuy nhiên Burnley vượt trội về thành tích đối đầu với 2 thắng và 3 hòa.

Do đó, đội chủ nhà hoàn toàn tự tin khi bước vào trận đấu này, đặc biệt là sau một kì pre-season khá thành công.

Chris Wood (6.5) là cầu thủ có phong độ tốt nhất trong các trận giao hữu và nhiều khả năng vẫn sẽ là người lĩnh xướng hàng công chỉ phải gặp một Southampton vốn không được đánh giá cao trong phòng ngự.

Không có cầu thủ nào ở Premier League có nhiều pha dứt điểm trong vòng 5m50 hơn Wood mùa trước, trong khi The Saints để lủng lưới tổng cộng 35 bàn trên sân khách, chỉ ít hơn 4 đội bóng khác (ngang với Arsenal).

Ashley Barnes (6.5) là một cái tên có thể cân nhắc bởi anh là người ghi cả 2 bàn thắng gần nhất của Burnley vào lưới Southampton, và đều diễn ra ở Turf Moor.

Dwight McNeil (6.0) cũng là một lựa chọn khác biệt, với chỉ 0.4% lượng sở hữu.

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này có trung bình 4.5 điểm/trận trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái.

Kể từ sau khi được trọng dụng ở vòng 20, McNeil có 24 lần tạo cơ hội ghi bàn, đứng thứ 2 trong số các cầu thủ của đội và 24 pha dứt điểm của anh cũng chỉ ít hơn 2 tiền đạo chính.

Man Utd – Chelsea

Đây sẽ là lần đầu Manchester United và Chelsea đụng độ ở vòng mở màn mùa giải kể từ năm 2004, khi Jose Mourinho có lần đầu dẫn dắt ở Premier League và giành thắng lợi với tỉ số “thương hiệu” 1-0.

Manchester United cũng thường xuyên gặp khó khăn trước Chelsea khi chỉ thắng được 2 trong 13 lần gặp gỡ gần nhất tại giải đấu, nhưng đã bất bại trong 6 trận sân nhà (thắng 2, hòa 4).

Trong khi Man United đã có được những sự bổ sung khá tốt, đặc biệt là ở hàng phòng ngự ở mùa chuyển nhượng vừa qua khi mất đi cầu thủ quan trọng nhất là Eden Hazard, trong khi lại dính vụ lùm xùm của David Luiz đào tẩu sang Arsenal.

Bên cạnh việc thiếu vắng một trung vệ thường xuyên đá chính ở mùa trước lẫn pre-season, Chelsea còn đang gặp khó với vấn đề thể lực của N’Golo Kanté khiến hàng thủ của The Blues đang rất mỏng manh.

Đây rõ ràng là điều kiện để các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà tỏa sáng, với những cái tên đang được đặt kì vọng nhiều nhất là Marcus Rashford (8.5), Paul Pogba (8.5) và cả cái tên khác biệt của FPL – Anthony Martial (7.5).

Mặc dù đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ, hệ thống tấn công của Chelsea dưới thời Frank Lampard đã cho thấy những dấu hiệu tích cực qua kì pre-season, đặc biệt là Ross Barkley (6.0) và Christian Pulisic (7.5).

Barkley có thể sẽ phải cạnh tranh vị trí với Mason Mount (6.0), học trò cưng của Lampard thời còn ở Derby và Pulisic có vẻ đang là phương án an toàn hơn cả.

Leicester City – Wolverhampton

Trận đấu sân nhà đầu tiên của Leicester City và trận đấu sân khách đầu tiên của Wolves ở Premier League cũng diễn ra tại King Power Stadium ở vòng 2, khi Leicester City giành chiến thắng 2-0.

Wolves cũng đang có phong độ không tốt mỗi khi hành quân xa nhà khi chỉ thắng 1 trong 7 trận sân khách cuối mùa trước (hòa 2, thua 4).

Ngoài ra, với việc phải thi đấu ở Armenia vào tối qua, các cầu thủ Wolves sẽ phải bay một chặng đường dài trở về anh để chuẩn bị cho trận đấu này và rõ ràng thể lực sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đây là điều kiện để đội chủ nhà có được chiến thắng đầu tay, và cái tên đang được đánh giá có khả năng ghi điểm cao nhất vẫn là Jamie Vardy (9.0).

Tiền đạo người Anh đứng đầu giải đấu về số cơ hội rõ ràng kể từ khi Brendan Rodgers đến tiếp quản Leicester mùa trước và chỉ kém duy nhất Salah về số pha dứt điểm trúng đích.

Vardy cũng có thói quen nóng máy sớm khi đã ghi 4 bàn trong 4 trận mở màn mùa giải gần nhất.

Tuy nhiên, với sự ra đi của Harry Maguire, hàng thủ Leicester đã chịu một tổn thất không nhỏ trong khi Wolves lại rất nguy hiểm trong phản công.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau hồi tháng 1, Wolves đã giành thắng lợi 4-3, với hat-trick của Diogo Jota (6.5), người vừa có hat-trick kiến tạo trong trận đấu ở Europa League tối qua.

Matt Doherty (6.0) cũng đã trở lại trong trận đấu vừa qua và ngay lập tức tạo dấu ấn với 1 bàn thắng khiến giới Fantasy đứng ngồi không yên.

Những cái tên đáng cân nhắc cho đội hình vòng 1 FPL
Thủ môn

Nick Pope (4.5) vs Southampton
Jordan Pickford (5.0) vs @Crystal Palace
Hugo Lloris (5.5) vs Aston Villa
Alisson (6.0) vs Norwich
Ederson (6.0) vs @West Ham
Angus Gunn (4.5) vs @Burnley
Ben Foster (5.0) vs Brighton

Hậu vệ

Andrew Robertson (7.0) vs Norwich
Lucas Digne (6.0) vs @Crystal Palace
Kyle Walker-Peters (5.0) vs Aston Villa
Aymeric Laporte (6.5) vs @West Ham
Kiko Femenia (4.5) vs Brighton
Diego Rico (4.0) vs Sheffield United
Erik Pieters (4.5) vs Southampton

Tiền vệ

Mohamed Salah (12.5) vs Norwich
Raheem Sterling (12.0) vs @West Ham
Ryan Fraser (7.5) vs Sheffield United
Lucas Moura (7.5) vs Aston Villa
Gylfi Sigurdsson (8.0) vs @Crystal Palace
Anthony Martial (7.5) vs Chelsea
Will Hughes (5.5) vs Brighton
Dwight McNeil (6.0) vs Southampton
Ayoze Pérez (6.5) vs Wolves

Tiền đạo

Callum Wilson (8.0) vs Sheffield United
Harry Kane (11.0) vs Aston Villa
Roberto Firmino (9.5) vs Norwich
Pierre-Emerick Aubameyang (11.0) vs @Newcastle
Gerard Deulofeu (6.5) vs Brighton
Marcus Rashford (8.5) vs Chelsea
Jamie Vardy (9.0) vs Wolves
Diogo Jota (6.5) vs @Leicester
Chris Wood (6.5) vs Southampton

Đội hình cho vòng 1 FPL

Nguồn tham khảo: Premier League, Fantasy Football Scout, Fantasy Football Fix,

Facebook Comments