Tin chuyển nhượng 14/08: Liverpool đàm phán về Thiago

549
0
Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 14/08
Liverpool đàm phán với Bayern về Thiago

Theo tin từ nhà báo Fabrizio RomanoBILD, Liverpool đang liên hệ với Bayern Münich để bàn về Thiago Alcantara.

Cầu thủ này muốn gia nhập The Kop và Klopp cũng muốn có được anh.

Mặc dù một số nguồn thân Liverpool vẫn chưa có thông tin gì, đặc biệt tờ Liverpool Echo vẫn phủ nhận thông tin này, tuy nhiên theo Romano vấn đề hiện đang nằm ở giá cả.

Bayern Munich đã ra giá €30m để bán Thiago nhưng phía Liverpool cho rằng con số này là quá cao đối với một cầu thủ đã 29 tuổi và chỉ còn 10 tháng trong hợp đồng.

Fulham dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Matt Cash

Fulham đang dẫn đầu cuộc đua để có được Matt Cash từ Nottingham Forest.

Forest đã từ chối lời đề nghị £12m từ Sheffield United vào cuối tuần trước và hiện West Ham, Southampton, Aston Villa hay cả AC Milan đều được cho là đang quan tâm đến thương vụ này.

Forest muốn có được £15m và Cash cũng muốn thử sức ở đấu trường Premier League. (Sky sports)

Napoli nhắm Magalhaes để thay Koulibaly

Napoli nhắm đến Gabriel Magalhaes là sự thay thế cho Kalidou Koulibaly, nếu anh ra đi hè này.

Lille được cho là cũng đã có thỏa thuận ngầm trước với Napoli nên đã từ chối lời đề nghị €20m đến từ Everton hôm thứ 4.

Mặc dù vậy, điều này được cho là bởi Lille và người đại diện của Gabriel vẫn đang chờ đợi những cơ hội tốt hơn, đến từ những đội bóng lớn như Manchester United hay Arsenal. (Di Marzio)

AC Milan đàm phán với Fiorentina về Milenkovic

AC Milan đang đàm phán với Fiorentina về Nikola Milenkovic, người đang được đội bóng xứ Tuscan yêu cầu €40m.

Đây là con số quá cao đối với phía Milan và họ sẽ đàm phán giảm xuống nhiều (cùng phương án trao đổi thêm cầu thủ) bởi Milenkovic chỉ còn 2 năm thời hạn hợp đồng. (Di Marzio)

Một số tin tức khác:

– Leeds United đã có được hậu vệ cánh 18 tuổi Cody Drameh từ Fulham với giá £400k. Drameh trước mắt sẽ chơi cho đội dự bị trước khi tìm kiếm cơ hội ở đội chính.

– Everton và Fulham đa gia nhập cùng Sheffield United trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ trái Antonee Robinson từ Wigan Athletic. Wigan trước đó được cho là đã đồng ý mức giá £2m cho cầu thủ 23 tuổi từ Sheffield United. (Sky sports)

Albian Ajeti đã gia nhập Celtic từ West Ham United với giá £4.5m. Tiền đạo người Thụy Sĩ đã đến với West Ham mùa trước với giá £8m từ Basel, nơi anh đã ghi 30 bàn trong 2 mùa giải.

– Stoke City hiện đang giảm mức yêu cầu giành cho thủ môn 27 tuổi Jack Butland, từ £30m vào hè năm ngoái, xuống còn £8-10m. (Sky Sports)

Gonzalo HiguainSami Khedira đều đã được thông báo họ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo và có thể rời Juventus hè này. (GOAL)

– Theo nhà báo Guillem Balague, Juventus cũng đang mời chào Christiano Ronaldo cho các đội bóng khác, trong đó có Barcelona, nhằm giảm quỹ lương ở mùa tới. Viễn cảnh về việc Ronaldo và Messi chơi trong cùng một đội là cực kì hấp dẫn.

Facebook Comments